TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (22/07/2022)
VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Đia chỉ: 849 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Công tác Nhân sự:
+ Quản lý các vấn đề nhân sự của công ty: tuyển dụng, HĐLĐ, chế độ lương thưởng, BHXH, ngày phép, quan hệ lao động.
+ Cập nhật, áp dụng các chính sách, quy định mới về nhân sự.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
+ Lập kế hoạch, tham mưu về các chương trình đào tạo, chế độ phát triển nhân tài, lộ trình thăng tiến của nhân viên.
+ Là cầu nối giữa Ban TGĐ và nhân viên.
2. Công tác hành chính:
+ Biên soạn, điều chỉnh các quy định, quy trình về quản lý hồ sơ, mua sắm, quản lý tài sản,…. của công ty.
+ Quản lý cơ sở vật chất, tài sản của công ty, giám sát việc sử dụng tài sản, tài nguyên của công ty một cách hiệu quả.
+ Chịu trách nhiệm về công tác mua sắm hành chính, tổ chức sự kiện của công ty
+ Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực hoặc liên quan.
+ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Bất Động Sản.
+ Tính cách: vui vẻ, nhiệt tình, hòa đồng, nhanh nhẹn, khéo léo…
+ Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam.
+ Có kinh nghiệm quản lý và thúc đẩy đội nhóm.
+ Có khả năng thu thập dữ liệu, báo cáo.
+ Quản lý và giải quyết vấn đề tốt.
+ Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
* QUYỀN LỢI:
+ Thử việc: 2 tháng
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 6 (8 giờ- 11 giờ 30; 13 giờ 30 đến 17 giờ)
+ Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
+ Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở;
+ Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp;
+ Phúc lợi:
Theo thỏa ước lao động của Công ty
Thưởng các dịp lễ, thưởng theo qui định của Công ty