TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (22/07/2022)

VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Đia chỉ: 849 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Công tác Nhân sự:

+      Quản lý các vấn đề nhân sự của công ty: tuyển dụng, HĐLĐ, chế độ lương thưởng, BHXH, ngày phép, quan hệ lao động.

+      Cập nhật, áp dụng các chính sách, quy định mới về nhân sự.

+      Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

+      Lập kế hoạch, tham mưu về các chương trình đào tạo, chế độ phát triển nhân tài, lộ trình thăng tiến của nhân viên.

+      Là cầu nối giữa Ban TGĐ và nhân viên.

      2. Công tác hành chính:

+      Biên soạn, điều chỉnh các quy định, quy trình về quản lý hồ sơ, mua sắm, quản lý tài sản,…. của công ty.

+      Quản lý cơ sở vật chất, tài sản của công ty, giám sát việc sử dụng tài sản, tài nguyên của công ty một cách hiệu quả.

+      Chịu trách nhiệm về công tác mua sắm hành chính, tổ chức sự kiện của công ty

+      Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

+      Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực hoặc liên quan.

+      Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Bất Động Sản.

+      Tính cách: vui vẻ, nhiệt tình, hòa đồng, nhanh nhẹn, khéo léo…

+      Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam.

+      Có kinh nghiệm quản lý và thúc đẩy đội nhóm.

+      Có khả năng thu thập dữ liệu, báo cáo.

+      Quản lý và giải quyết vấn đề tốt.

+      Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.


* QUYỀN LỢI:

+      Thử việc: 2 tháng

+      Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 6 (8 giờ- 11 giờ 30; 13 giờ 30 đến 17 giờ)

+      Lương thỏa thuận khi phỏng vấn

+      Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở;

+      Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp;

+      Phúc lợi:

          Theo thỏa ước lao động của Công ty

          Thưởng các dịp lễ, thưởng theo qui định của Công ty