THÔNG BÁO (V/v: tiếp tục điều chỉnh lịch làm việc)
THÔNG BÁO
V/v tiếp tục điều chỉnh lịch làm việc theo Chỉ thị 12-CT/TU ngày 22/7/2021 của
Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh để phòng chống dịch Covid-19
Lời đầu tiên Công ty cổ phần Địa ốc 8 xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty chúng tôi trong thời gian qua.
Căn cứ Chỉ thị số 12-CT/TU ngày 22/7/2021 của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh v/v tăng cường một số biện pháp thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố;
Để đảm bảo an toàn sức khỏe của cộng đồng, khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên của Công ty,
Công ty Cổ phần Địa ốc 8 trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác của Công ty như sau:
1. Công ty tiếp tục tạm thời ngưng các hoạt động giao dịch trực tiếp tại:
* Địa điểm: số 849 Tạ Quang Bửu Phường 5 Quận 8, Tp. HCM
* Thời gian: từ ngày 24/07/2021 cho đến hết ngày 06/08/2021
2. Chúng tôi ưu tiên và cam kết duy trì hỗ trợ trao đổi, giải quyết các yêu cầu từ Quý khách hàng, Quý đối tác thông qua các phương tiện như điện thoại, email online xuyên suốt trong khoảng thời gian này. Quý khách hàng, Quý đối tác có nhu cầu hỗ trợ thanh toán, tư vấn, giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ:
* Phòng Kế toán : Mr Đạt 097 5558956 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Phòng Kinh doanh : Mr Minh 091 3682794 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Phòng Kế hoạch đầu tư : Mr Dũng 090 3748285 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Văn phòng : Mrs Trân 090 9539541 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* VP Phước Bình: Mr Hưng 090 6889349 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã thông cảm cho những bất tiện trong giai đoạn này và đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác thật nhiều sức khỏe và cùng nhau vượt qua đại dịch.
Trân trọng.
THÔNG BÁO (V/v: điều chỉnh lịch làm việc theo yêu cầu của UBND TP để phòng chống dịch Covid-19
THÔNG BÁO
V/v điều chỉnh lịch làm việc theo yêu cầu của UBND TP. HCM
để phòng chống dịch Covid-19
Lời đầu tiên Công ty cổ phần Địa ốc 8 xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty chúng tôi trong thời gian qua.
Việc đảm bảo an toàn sức khỏe của cộng đồng, khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của Công ty CP Địa ốc 8.
Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Thành phố Hồ Chí Minh, xuất hiện rất nhiều nguồn lây nhiễm trong cộng đồng, tình hình dịch bệnh có nguy cơ lan rộng khắp địa bàn thành phố;
Căn cứ văn bản 2279/UBND-VX ngày 08/7/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh v/v áp dụng các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 15 ngày kể từ 00 giờ ngày 9/7/2021;
Công ty Cổ phần Địa ốc 8 trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác của Công ty vui lòng tạm thời ngưng các hoạt động giao dịch trực tiếp tại:
* Địa điểm: Văn phòng 849 Tạ Quang Bửu Phường 5 Quận 8, Tp. HCM
* Thời gian:từ ngày 09/07/2021 cho đến hết ngày 23/07/2021
Chúng tôi ưu tiên và cam kết duy trì hỗ trợ trao đổi, giải quyết các yêu cầu từ Quý khách hàng, Quý đối tác thông qua các phương tiện như điện thoại, email online xuyên suốt trong khoảng thời gian này. Quý khách hàng, Quý đối tác có nhu cầu hỗ trợ thanh toán, tư vấn, giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ:
* Phòng Kế toán: Mr Đạt 097 5558956 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Phòng Kinh doanh: Mr Minh 091 3682794 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Phòng Kế hoạch đầu tư: Mr Dũng 090 3748285 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Văn phòng: Mrs Trân 090 9539541 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* VP Phước Bình: Mr Hưng 090 6889349 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã thông cảm cho những bất tiện trong giai đoạn này và đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác thật nhiều sức khỏe và cùng nhau vượt qua đại dịch.
Trân trọng.
CHI CỔ TỨC NĂM 2018, NĂM 2019 VÀ NĂM 2020
Kính gửi: Quý vị cổ đông Công ty CP Địa ốc 8
Căn cứ Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty Cổ phần Địa ốc 8 đã được Đại hội đồng cổ đông biểu quyết thông qua ngày 24/01/2018 (sửa đổi lần thứ 4);
Căn cứ Điều 5 Nghị quyết đại hội đồng cổ đông Công ty CP Địa ốc 8 nhiệm kỳ 2019-2024:
“ … Năm 2018 sẽ không thực hiện: trích Quỹ đầu tư phát triển, Quỹ dự trữ bổ sung vốn điều lệ và chia cổ tức bằng tiền mặt ( tức là chia cổ tức bằng cổ phiếu) …”
“ … Năm 2019 sẽ không thực hiện: trích Quỹ Đầu tư phát triển, Quỹ dự trữ bổ sung vốn điều lệ và chia cổ tức bằng tiền mặt ( tức là chia cổ tức bằng cổ phiếu) …”
Căn cứ Điều 7 Nghị quyết đại hội đồng cổ đông Công ty CP Địa ốc 8 nhiệm kỳ 2019-2024: “ … Thông qua phát hành cổ phiếu thưởng để tăng vốn điều lệ, trong đó có việc chia cổ tức năm 2018-2019 bằng cổ phiếu … ”. Theo đó, Công ty đã tiến hành lập thủ tục ghi vốn tại Sở Kế hoạch – Đầu tư, tuy nhiên, Sở Kế hoạch – Đầu tư đã không chấp thuận.
File đính kèm: Chi trả cổ tức năm 2018, năm 2019 và năm 2020 Chi co tuc nam 2018 2019 2020.pdf
BÁO CÁO KIỂM TOÁN ĐỘC LẬP NĂM 2019
BÁO CÁO KIỂM TOÁN ĐỘC LẬP VỀ BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM 2019
- Báo cáo kiểm toán độc lập năm 2019 BCTC kiem toan nam 2019