KẾT QUẢ ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2021 (2)
KÍNH THƯA QUÝ CỔ ĐÔNG
Ngày 24/11/2021, Công ty Cổ phần Địa ốc 8 đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021, với kết quả như sau:
NỘI DUNG | LINK TÀI LIỆU |
1. Biên bản họp ĐHCĐ 2021 | BB họp ĐHCĐ 2021.pdf |
2. Nghị quyết ĐHCĐ 2021 | NQ ĐHCĐ 2021.pdf |
THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2021
THÔNG BÁO
(V/v: tổ chức Đại Hội đồng cổ đông thường niên năm 2021)
- Thời gian tổ chức Đại hội: Từ 8 giờ 30, thứ Tư, ngày 24 tháng 11 năm 2021
- Địa điểm: tại Hội trường của Công ty Cổ phần Địa ốc 8 (số 849 đường Tạ Quang Bửu, Phường 05, Quận 08, Tp. Hồ Chí Minh)
QUÝ CỔ ĐÔNG TẢI TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:
STT | TÊN TÀI LIỆU | LINK TẢI TÀI LIỆU |
1 | Thông báo về việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 | Thông báo tổ chức Đại hội 2021.pdf |
2 | Chương trình đại hội | Chương trình Đại hội.pdf |
3 |
Quy chế làm việc và thể lệ biểu quyết của Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 |
Quy chế LV và thể lệ BQ.pdf |
4 |
Báo cáo kết quả hoạt động của Hội đồng quản trị Công ty tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 |
BC của HĐQT.pdf |
5 | Báo cáo của Ban điều hành về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019, năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 | BC của Ban điều hành.pdf |
6 | Báo cáo của Ban kiểm soát trình Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 | Báo cáo của Ban kiểm soát.pdf |
7 | Tờ trình xin chuyển nhượng khu đất 6,3 ha đường Giồng Ao thị trấn Cần Thạnh và khu đất 13 ha đường Bà Xán xã Bình Khánh huyện Cần Giờ | Tờ trình xin chuyển nhượng DA Giồng Ao và Bà Xán.pdf |
8 | Tờ trình về phương án phân phối lợi nhuận năm 2018, 2019, 2020 và kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2021 | Tở trình Phương án PP lợi nhuận 2020, KH 2021.pdf |
9 | Tờ trình chi phí thù lao của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát năm 2020 và kế hoạch năm 2021 | Tở trình CP thù lao HĐQT, BKS năm 2020, KH 2021.pdf |
10 | Tờ trình V/v sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công ty (đính kèm dự thảo Điều lệ sửa đổi, bổ sung lần thứ 5) và các quy chế quản trị Công Ty |
|
11 | Tờ trình lựa chọn đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2020 và 2021 | Tờ trình chọn đơn vị kiểm toán BCTC 2020, 2021.pdf |
12 | Báo cáo của kiểm toán độc lập | BC của kiểm toán độc lập.pdf |
13 | Dự thảo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 | Dự thảo NQ.pdf |
THÔNG BÁO (V/v: tiếp tục điều chỉnh lịch làm việc)
THÔNG BÁO
V/v tiếp tục điều chỉnh lịch làm việc theo Chỉ thị 12-CT/TU ngày 22/7/2021 của
Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh để phòng chống dịch Covid-19
Lời đầu tiên Công ty cổ phần Địa ốc 8 xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty chúng tôi trong thời gian qua.
Căn cứ Chỉ thị số 12-CT/TU ngày 22/7/2021 của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh v/v tăng cường một số biện pháp thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố;
Để đảm bảo an toàn sức khỏe của cộng đồng, khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên của Công ty,
Công ty Cổ phần Địa ốc 8 trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác của Công ty như sau:
1. Công ty tiếp tục tạm thời ngưng các hoạt động giao dịch trực tiếp tại:
* Địa điểm: số 849 Tạ Quang Bửu Phường 5 Quận 8, Tp. HCM
* Thời gian: từ ngày 24/07/2021 cho đến hết ngày 06/08/2021
2. Chúng tôi ưu tiên và cam kết duy trì hỗ trợ trao đổi, giải quyết các yêu cầu từ Quý khách hàng, Quý đối tác thông qua các phương tiện như điện thoại, email online xuyên suốt trong khoảng thời gian này. Quý khách hàng, Quý đối tác có nhu cầu hỗ trợ thanh toán, tư vấn, giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ:
* Phòng Kế toán : Mr Đạt 097 5558956 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Phòng Kinh doanh : Mr Minh 091 3682794 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Phòng Kế hoạch đầu tư : Mr Dũng 090 3748285 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Văn phòng : Mrs Trân 090 9539541 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* VP Phước Bình: Mr Hưng 090 6889349 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã thông cảm cho những bất tiện trong giai đoạn này và đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác thật nhiều sức khỏe và cùng nhau vượt qua đại dịch.
Trân trọng.
THÔNG BÁO (V/v: điều chỉnh lịch làm việc theo yêu cầu của UBND TP để phòng chống dịch Covid-19
THÔNG BÁO
V/v điều chỉnh lịch làm việc theo yêu cầu của UBND TP. HCM
để phòng chống dịch Covid-19
Lời đầu tiên Công ty cổ phần Địa ốc 8 xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty chúng tôi trong thời gian qua.
Việc đảm bảo an toàn sức khỏe của cộng đồng, khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của Công ty CP Địa ốc 8.
Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Thành phố Hồ Chí Minh, xuất hiện rất nhiều nguồn lây nhiễm trong cộng đồng, tình hình dịch bệnh có nguy cơ lan rộng khắp địa bàn thành phố;
Căn cứ văn bản 2279/UBND-VX ngày 08/7/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh v/v áp dụng các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 15 ngày kể từ 00 giờ ngày 9/7/2021;
Công ty Cổ phần Địa ốc 8 trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác của Công ty vui lòng tạm thời ngưng các hoạt động giao dịch trực tiếp tại:
* Địa điểm: Văn phòng 849 Tạ Quang Bửu Phường 5 Quận 8, Tp. HCM
* Thời gian:từ ngày 09/07/2021 cho đến hết ngày 23/07/2021
Chúng tôi ưu tiên và cam kết duy trì hỗ trợ trao đổi, giải quyết các yêu cầu từ Quý khách hàng, Quý đối tác thông qua các phương tiện như điện thoại, email online xuyên suốt trong khoảng thời gian này. Quý khách hàng, Quý đối tác có nhu cầu hỗ trợ thanh toán, tư vấn, giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ:
* Phòng Kế toán: Mr Đạt 097 5558956 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Phòng Kinh doanh: Mr Minh 091 3682794 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Phòng Kế hoạch đầu tư: Mr Dũng 090 3748285 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* Văn phòng: Mrs Trân 090 9539541 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
* VP Phước Bình: Mr Hưng 090 6889349 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã thông cảm cho những bất tiện trong giai đoạn này và đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác thật nhiều sức khỏe và cùng nhau vượt qua đại dịch.
Trân trọng.